Dịch vụ tùy chỉnhBANNER图
主页 > Dịch vụ tùy chỉnh >

new88 đăng nhập登录các hãng xe hơi

发布时间:2024-04-09 18:56:46        来源:未知

## Các Hãng Xe Hơi Nổi Tiếng Trên Thế Giới

**1. Toyota**

Toyota Motor Corporation là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới và là công ty lớn thứ 15 theo doanh thu. Toyota được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính tại thành phố Toyota, Nhật Bản.

các hãng xe hơi

Toyota là công ty tiên phong trong công nghệ hybrid và điện khí hóa. Họ sở hữu các thương hiệu xe hơi khác như Lexus, Scion và Daihatsu.

các hãng xe hơi

**2. Volkswagen**

Volkswagen AG là một nhà sản xuất ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Đức. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai thế giới và là công ty lớn thứ 12 theo doanh thu. Volkswagen được thành lập vào năm 1937 và có trụ sở chính tại Wolfsburg, Đức.

Volkswagen có một danh mục đầu tư rộng lớn các thương hiệu xe hơi, bao gồm Volkswagen, Audi, Porsche, SEAT và Skoda. Công ty nổi tiếng với những chiếc xe hiệu suất cao và công nghệ tiên tiến.

**3. General Motors**

General Motors Company (GM) là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba thế giới và là công ty lớn thứ 23 theo doanh thu. GM được thành lập vào năm 1908 và có trụ sở chính tại Detroit, Michigan.

GM sở hữu một số thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm Chevrolet, Buick, GMC, Cadillac và Opel. Công ty có một lịch sử lâu dài về đổi mới và phát triển các công nghệ ô tô mới.

**4. Ford Motor Company**

Ford Motor Company là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ tư thế giới và là công ty lớn thứ 42 theo doanh thu. Ford được thành lập vào năm 1903 và có trụ sở chính tại Dearborn, Michigan.

Ford nổi tiếng với những mẫu xe bán tải, SUV và xe bán tải. Công ty cũng có một danh tiếng vững chắc về chất lượng và độ tin cậy.

các hãng xe hơi

**5. Hyundai Motor Company**

Hyundai Motor Company là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Hàn Quốc. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ năm thế giới và là công ty lớn thứ 36 theo doanh thu. Hyundai được thành lập vào năm 1967 và có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc.

Hyundai nổi tiếng với những mẫu xe giá cả phải chăng và đáng tin cậy. Công ty cũng là một nhà sản xuất hàng đầu về xe điện.

**6. Honda Motor Company**

Honda Motor Company, Ltd. là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ sáu thế giới và là công ty lớn thứ 77 theo doanh thu. Honda được thành lập vào năm 1948 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Honda nổi tiếng với những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và đáng tin cậy. Công ty cũng là một nhà sản xuất hàng đầu về xe máy và động cơ.

**7. Nissan Motor Company**

Nissan Motor Company, Ltd. là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ tám thế giới và là công ty lớn thứ 101 theo doanh thu. Nissan được thành lập vào năm 1933 và có trụ sở chính tại Yokohama, Nhật Bản.

Nissan nổi tiếng với những chiếc xe hiệu suất cao và thiết kế sáng tạo. Công ty cũng là một nhà sản xuất hàng đầu về xe hơi điện.

**8. Stellantis**

Stellantis N.V. là một tập đoàn ô tô đa quốc gia được thành lập vào năm 2021 thông qua sự hợp nhất của FCA Italy và PSA Group của Pháp. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ bảy thế giới và là công ty lớn thứ 16 theo doanh thu. Stellantis có trụ sở chính tại Amsterdam, Hà Lan.

Stellantis sở hữu một danh mục đầu tư rộng lớn các thương hiệu xe hơi, bao gồm Chrysler, Dodge, Jeep, Fiat, Peugeot và Opel. Công ty có một lịch sử lâu dài về đổi mới và phát triển các công nghệ ô tô mới.

**9. SAIC Motor**

SAIC Motor Corporation Limited là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Trung Quốc. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc và là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 10 thế giới. SAIC được thành lập vào năm 1958 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc.

SAIC sở hữu một số thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất Trung Quốc, bao gồm Roewe, MG và Maxus. Công ty cũng là một nhà sản xuất hàng đầu về xe điện.

**10. BMW**

Bayerische Motoren Werke AG (BMW) là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Đức. Đây là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 11 thế giới và là công ty lớn thứ 35 theo doanh thu. BMW được thành lập vào năm 1916 và có trụ sở chính tại Munich, Đức.

BMW nổi tiếng với những chiếc xe hiệu suất cao và sang trọng. Công ty cũng là một nhà sản xuất hàng đầu về xe máy và động cơ.

new88 đăng nhập官网-,## Các Hãng Xe Hơi Nổi Tiếng Trên Thế Giới**1. Toyota**Toyota Motor Corporation là một tập đoàn ô tô đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bả

京ICP备12050048号 Copyright new88 đăng nhập-【hk887.vip trang web cá cược】网站版权所有 All Rights Reserved